Innovative Cybersecurity and Automation Technologies

เรียนเชิญร่วมงานสัมมนา “Innovative Cybersecurity and Automation Technologies”

ทางบริษัท อาซ์คมี โซลูชั่น แอนด์ คอนซัลแทนท์ จำกัด ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานสัมมนาประจำปี 2023 ในหัวข้อ “Innovative Cybersecurity and Automation Technologies” เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับองค์กรของท่าน พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ๆ ในวันพฤหัสบดี ที่ 17 สิงหาคม 2566 ณ Grande Centre Point Terminal 21 ห้อง Grand Ballroom เวลา 08.30 – 16.30 น. โดยมีหัวข้อการสัมนาดังต่อไปนี้ 8:30    Registration 9:30    Welcome and Opening 9:40    Service Orchestration and Automation

Read more
Microsoft 365 Logo

Microsoft 365, Office 365 และ Office 2021 แตกต่างกันอย่างไร มีกี่แบบและประกอบไปด้วยอะไรบ้าง

ในปัจจุบัน มีผู้ใช้งานจำนวนมากที่ยังสับสนอยู่ระหว่าง Microsoft 365, Office 365 และ Office 2021 ว่าคืออะไร แตกต่างกันอย่างไร ในบทความนี้เราจะช่วยไขข้อสงสัยและสรุปรายละเอียดทั้งหมดให้เข้าใจในที่เดียว ความแตกต่างระหว่าง Microsoft 365 (Office 365) และ Office 2021 1. Microsoft 365 เป็นชื่อใหม่ของ Office 365 ดังนั้น ทั้ง Microsoft 365 (ไมโครซอฟ 365) และ Microsoft Office 365 (ไมโครซอฟ ออฟฟิศ 365) คือ สินค้ากลุ่มเดียวกัน โดย Microsoft ได้ทำการเปลี่ยนชื่อจาก Microsoft Office 365 (หรือบางครั้งมักจะเรียกย่อๆว่า o365) เป็น

Read more
AskMe Khon Kaen Grand Opening Solutions Day

ขอเชิญชาว IT ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร่วมงานสัมมนา “AskMe Khon Kaen – The Grand Opening and Solutions Day”

ขอเชิญร่วมงานสัมมนา “AskMe Khon Kaen – The Grand Opening and Solutions Day” ผู้เข้าร่วมงานสัมมนาจะได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีโดยตรงจากเจ้าของผลิตภัณฑ์และผู้เชี่ยวชาญ ที่บริษัทฯ ได้เชิญมา พร้อมหัวข้อการสัมมนาในเรื่องที่เป็นหัวใจสำคัญของเทคโนโลยีในยุคปัจจุบันได้แก่ ทำอย่างไรให้องค์กรแข่งขันได้ด้วยข้อมูล โดย Power BI Fortinet ยกระดับความปลอดภัยการเข้าถึงข้อมูลแอปพลิเคชั่นกับโซลูชั่น ZTNZ Delta สมาร์ทโซลูชั่น ไมโครดาต้าเซ็นเตอร์ โซลูชั่นดาต้าเซ็นเตอร์ที่เชื่อถือได้ Arcserve ก้าวสู่เสถียรภาพการบริหารจัดการสำรองข้อมูลที่ปลอดภัยและสมบูรณ์แบบ ภาพรวมเทคโนโลยีของ Huawei และห้องเรียนอัจฉริยะจากหัวเว่ย Nutanix Replace SAN with HCI Enterprise IT Microsoft 365 ระบบบริหารจัดการธุรกิจและความปลอดภัยคลาวด์ของ Microsoft UiPath Robotic Process Automation (RPA) ระบบ Robot ทำงานอัตโนมัติเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานขององค์กร 

Read more
AskMe Khon Kaen Office

บริษัท อาซ์คมี โซลูชั่น แอนด์ คอนซัลแทนท์ จำกัด สาขาขอนแก่น เริ่มเปิดดำเนินการตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566

บริษัท อาซ์คมี โซลูชั่น แอนด์ คอนซัลแทนท์ จำกัด สาขาขอนแก่น บริษัท อาซ์คมี โซลูชั่น แอนด์ คอนซัลแทนท์ จำกัด สาขาขอนแก่น เริ่มเปิดดำเนินการตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566 เปิดให้บริการทางด้าน Enterprise IT Solutions อย่างครบวงจร โดยให้บริการทางด้าน Hyper-Converged Infrastructure (HCI), Backup and Disaster Recovery, Server and Storage, PC and Notebook, Computer Security, Network and Cabling และ IT Outsource Services. ลูกค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือสามารถติดต่อและใช้บริการได้ที่ บริษัท อาซ์คมี โซลูชั่น

Read more