Dynatrace Endorsed Services Partner Observability - AskMe Thailand
Dynatrace - Endorsed Services Partner - Observability

AskMe ได้รับการรับรองให้เป็น Endorsed Services Partner – Observability จาก Dynatrace

AskMe ได้รับการรับรอง Endorsed Services Partner – Observability จาก Dynatrace 

นับตั้งแต่ปี 2011 AskMe ได้เป็นบริษัทแรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรอง Dynatrace Intelligent Observability Competency – Premier เราได้มุ่งมั่นในการให้บริการที่ยอดเยี่ยมและทันสมัยเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ในปี 2024 นี้ AskMe ภูมิใจที่ได้รับการรับรอง Endorsed Services Partner – Observability จาก Dynatrace ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงความเชี่ยวชาญและความสามารถของบริษัทฯ ในด้าน Observability การจัดการระบบ IT ที่มีความซับซ้อน

การรับรอง Endorsed Services Partner – Observability จาก Dynatrace แสดงให้เห็นว่า AskMe ได้รับการยอมรับในเรื่องของความสามารถในการทำงานกับระบบ Dynatrace Observability ซึ่งการรับรองนี้ไม่ได้มาโดยง่าย AskMe ต้องผ่านการทดสอบและการประเมินผลอย่างเข้มงวดจาก Dynatrace ACE Services เพื่อพิสูจน์ถึงความสามารถในด้านสถาปัตยกรรม การดำเนินงาน และการจัดการแพลตฟอร์ม Dynatrace

การได้รับการรับรองนี้ไม่เพียงแต่ยืนยันถึงความเชี่ยวชาญของทีมงาน AskMe แต่ยังช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่า AskMe สามารถให้บริการที่ตอบสนองต่อความต้องการของพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพ การใช้ Dynatrace Platform ช่วยให้ AskMe สามารถตรวจสอบและวิเคราะห์ข้อมูลระบบ IT ของลูกค้าได้อย่างละเอียดและแม่นยำ

Dynatrace Platform เป็นเครื่องมือที่ทรงพลังในการสังเกตการณ์ระบบ IT ที่มีความซับซ้อน ด้วยการใช้ AI และ Machine Learning Dynatrace สามารถตรวจจับและวิเคราะห์ปัญหาในระบบได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ทีม IT สามารถแก้ไขปัญหาได้ทันที และป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาที่คล้ายคลึงกันในอนาคต

การได้รับการรับรอง Endorsed Services Partner – Observability จาก Dynatrace เป็นความสำเร็จของ AskMe ซึ่งเป็นเครื่องหมายรับรองถึงความสามารถและความเชี่ยวชาญในด้านการสังเกตการณ์และการจัดการระบบ IT ที่มีความซับซ้อน การได้รับการรับรองนี้จะช่วยให้ AskMe สามารถให้บริการที่มีคุณภาพสูงแก่ลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง และเสริมสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในการเลือกใช้บริการของ AskMe

ในอนาคต AskMe จะยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาความสามารถและการให้บริการที่มีคุณภาพสูงอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าและการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีที่ไม่หยุดนิ่ง

Related Posts
รางวัลผู้นำทางด้านยอดขาย 🏆 ” Growth Partner of the Year 2023″ จาก WatchGuard Thailand
รางวัลผู้นำทางด้านยอดขาย " Growth Partner of the Year 2023"

/*! elementor - v3.23.0 - 05-08-2024 */.elementor-heading-title{padding:0;margin:0;line-height:1}.elementor-widget-heading .elementor-heading-title[class*=elementor-size-]>a{color:inherit;font-size:inherit;line-height:inherit}.elementor-widget-heading .elementor-heading-title.elementor-size-small{font-size:15px}.elementor-widget-heading .elementor-heading-title.elementor-size-medium{font-size:19px}.elementor-widget-heading Read more